Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Với nhiều người tiêu dùng Trung Quốc mua quần áo từ các thương hiệu nội địa

Trung Quốc, nhà truyền thống của các nhà sản xuất, nền tảng thương mại điện tử và nhà cung cấp dịch vụ, thường không phải là nơi mọi người mong đợi tìm thấy thời trang trong nước với sức hấp dẫn quốc tế, với ít người hâm mộ đánh giá cao.
Mọi thứ đang dần thay đổi. Với nhiều người tiêu dùng Trung Quốc mua quần áo từ các thương hiệu nội địa trong những năm gần đây, dự án 3ge3, một thương hiệu phong cách sống sáng tạo và một nền tảng hợp tác nghệ sĩ ở Thượng Hải, đã hợp tác với Youada, một nghệ sĩ có trụ sở tại Hàng Châu để ra mắt dòng sản phẩm thời trang Mounsey 2020 để đánh dấu Năm con chuột của Trung Quốc, bắt đầu vào ngày 25 tháng 1.
Trong tiếng Trung, từ dành cho cả "chuột" và "chuột" là laoshu, vì vậy cách giải thích của sinh vật trong cung hoàng đạo Trung Quốc có thể khác nhau giữa hai loài động vật.
Trong trường hợp này, không giống như hình ảnh truyền thống của một con chuột, nhân vật do Youada tạo ra cho dự án 3ge3 không rụt rè, nhưng đến từ thảo nguyên, mạnh mẽ và hống hách và được đặt tên là Mounsey, là sự kết hợp giữa "tiền" và "chuột ". Nghệ sĩ nói rằng nó tượng trưng cho ý nghĩa của cụm từ "vận may do laoshu mang lại" trong văn hóa truyền thống Trung Quốc.
Theo cách giải thích của mình, nghệ sĩ đã lật ngược hình ảnh của cung hoàng đạo bằng một khái niệm chống chính thống, và tuyên bố với công chúng rằng con chuột bị ràng buộc cơ bắp của anh ta là nhân vật chính của Năm Tý với trí tưởng tượng táo bạo và giải cấu trúc.
Mỗi năm âm lịch được liên kết với một trong 12 con vật và đặc điểm của chúng được quy cho những người sinh ra trong năm đó. Những người sinh năm Tý được cho là thông minh, dễ thích nghi và lạc quan.
Đây là sự hợp tác đầu tiên giữa dự án Youada và 3ge3. Trong loạt bài này, các yếu tố hình ảnh như cơ bắp cường điệu, dây chuyền vàng dày và quần short thể thao trong các tác phẩm trước đây của Youada được chuyển cho Mounsey.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhà thiết kế thời trang người Anh gốc Hoa Elaine Yan-ling Ng đã thành lập Phòng thí nghiệm Fabrick vào năm 2013.

Nhà thiết kế thời trang người Anh gốc Hoa Elaine Yan-ling Ng đã thành lập Phòng thí nghiệm Fabrick vào năm 2013. Tốt nghiệp trường Central S...