Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Thương hiệu Trung Quốc Bronze Lucia tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải

Thương hiệu Trung Quốc Bronze Lucia đã tổ chức một buổi trình diễn catwalk để phát hành bộ sưu tập xuân hè 2020 tại Thượng Hải trong Tuần lễ thời trang Thượng Hải vào Chủ nhật.
Sáu nhà thiết kế đã giới thiệu sáu bộ sưu tập các chủ đề khác nhau và mỗi bộ đều thể hiện xu hướng mới nhất trong thế hệ trẻ của Trung Quốc. Gạt bỏ chương trình là một bộ sưu tập gồm các yếu tố của Tử Cấm Thành và các gia đình hoàng gia. Thứ hai được lấy cảm hứng từ bảo vệ môi trường vì Thượng Hải đang thúc đẩy các chính sách phân loại chất thải.
Bộ sưu tập thứ ba hợp tác với họa sĩ truyện tranh nổi tiếng Liang Kedong, được biết đến rộng rãi với tên Bai Cha. Liang nổi tiếng với những cuốn sách ảnh về một con mèo béo, hống hách, đen trắng tên là Wu Huang (sự uy nghiêm của bạn).
Thương hiệu này cũng đã làm việc với nữ diễn viên Ma Li, truyền thông thời trang Ciqi China và W Hotel cho ba bộ sưu tập khác.
Bronze Lucia được thành lập bởi nhà thiết kế Lu Xiya vào năm 2013. Lu học thiết kế tại Viện Công nghệ Thời trang Bắc Kinh và sau đó học tại Ý. Thương hiệu bắt đầu với những chiếc váy mang phong cách Lolita và giờ tập trung vào các sản phẩm phong cách sống trẻ trung và lạ mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhà thiết kế thời trang người Anh gốc Hoa Elaine Yan-ling Ng đã thành lập Phòng thí nghiệm Fabrick vào năm 2013.

Nhà thiết kế thời trang người Anh gốc Hoa Elaine Yan-ling Ng đã thành lập Phòng thí nghiệm Fabrick vào năm 2013. Tốt nghiệp trường Central S...