Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Gentle Monster đã trình bày một tác phẩm nghệ thuật quy mô lớn được thiết kế bởi thương hiệu sáng tạo gần đây.

Bạn có thể mong đợi các thương hiệu kính mắt sẽ gắn bó với những gì họ làm tốt nhất, nhưng Gentle Monster của Hàn Quốc đang phá vỡ khuôn khổ trong nỗ lực mở rộng cơ sở khách hàng của mình với một loạt các sản phẩm mới có thiết kế không gian.
Để chào mừng sự ra mắt của tòa tháp phía nam mới tại trung tâm SKP ở Bắc Kinh, Gentle Monster đã trình bày một tác phẩm nghệ thuật quy mô lớn được thiết kế bởi thương hiệu sáng tạo gần đây.
Với chủ đề "Tương lai mô phỏng kỹ thuật số", bức tranh mô tả một hình ảnh tương lai của con người sống trên sao Hỏa nhờ vào sự phát triển của công nghệ.
Trên tầng đầu tiên của tòa tháp mới, SKP South, đàn cừu cơ khí đến khu lắp đặt Nông trại Tương lai, trong khi hình ảnh về phong cảnh của Sao Hỏa tô điểm cho tầng thứ hai và thứ ba.
Thương hiệu kính mắt đã nắm lấy cơ hội ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại - không gian bán lẻ thứ hai của họ ở Bắc Kinh và là cửa hàng thứ mười được mở tại Trung Quốc.
Thiết kế của cửa hàng mới có một khuôn viên tương lai của những người đi du lịch giữa Sao Hỏa và Trái Đất thông qua các lỗ sâu đục. Các tác phẩm điêu khắc kỳ quặc tiêu không gian bán lẻ, với một số nhìn ra từ lối vào để chào đón người mua hàng đi qua.
Cách tiếp cận mới đa dạng của Gentle Monster được đánh dấu bằng việc mở một cửa hàng tráng miệng mới của nghệ nhân tên là Nudake bên cạnh cửa hàng kính mắt của họ, giới thiệu những món ngọt ngào kỳ quặc trong hình dạng của nấm và vịt.
Hoạt động được 8 năm, Gentle Monster hiện có 22 cửa hàng hàng đầu trên toàn thế giới và hơn 200 điểm phân phối ngoại tuyến, cũng như 10 nền tảng trực tuyến.
"Mặc dù Gentle Monster là một thương hiệu kính mắt, DNA cốt lõi của chúng tôi là tư duy sáng tạo, vì vậy cùng với SKP, chúng tôi đã bắt đầu lên kế hoạch thay thế cho cửa hàng bách hóa sang trọng truyền thống", người sáng lập và CEO của thương hiệu kính mắt, Kim Hankook nói.
Phó tổng giám đốc SKP, Xie Dan, nói: "Một số người coi công nghệ là thứ mà họ có thể sử dụng hàng ngày, như điện thoại thông minh, trong khi những người khác coi nghệ thuật như một thứ gì đó bị khóa trong khối trắng. Chúng tôi muốn kết hợp công nghệ với nghệ thuật để mang nó vào cuộc sống hàng ngày của mọi người bằng cách cung cấp cho họ trải nghiệm tiêu dùng thú vị. "
Các blogger thời trang, bao gồm Xu Fengli và Fli Xiaobai, nói rất nhiều về môi trường của nó.
"Tôi đã mua sắm trên toàn thế giới, nhưng tôi vẫn rất tự hào về SKP South địa phương của chúng tôi. Mua sắm không chỉ là mua hàng, đó còn là trải nghiệm", Fli nói.
"Tất cả các chi tiết được trình bày, các vật liệu được áp dụng, bố trí ánh sáng, và các thành phần cơ học và sắp đặt nghệ thuật được trưng bày giúp tạo ra một hình ảnh khác về vũ trụ", Xu nói.
Thương hiệu gia nhập thị trường Trung Quốc vào tháng 5 năm 2016. Trong ba năm qua, nó đã mở hơn mười cửa hàng hàng đầu tại bảy thành phố khác nhau, bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải và Hồng Kông.
Mục đích của Kim là mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu của mình đến các thành phố hạng hai và ba khác ở Trung Quốc trong năm nay và tăng gấp đôi số lượng cửa hàng của họ trên khắp thế giới trong ba đến bốn năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhà thiết kế thời trang người Anh gốc Hoa Elaine Yan-ling Ng đã thành lập Phòng thí nghiệm Fabrick vào năm 2013.

Nhà thiết kế thời trang người Anh gốc Hoa Elaine Yan-ling Ng đã thành lập Phòng thí nghiệm Fabrick vào năm 2013. Tốt nghiệp trường Central S...